Tambalan-On-Line

Mga Usapang Balahura at Balasubas!
 
HomeHome  PortalPortal  CalendarCalendar  GalleryGallery  FAQFAQ  SearchSearch  RegisterRegister  MemberlistMemberlist  UsergroupsUsergroups  Log in  

Share | 
 

 baklameter/gaydar....

View previous topic View next topic Go down 
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:09 pm

haha..tange.. na inspired lang ako sau sweet..sino bang pinaka nauna dito db ikw..haha..kya nung nlaman ko pwede pla ung pinggagagawa mo eh di sumunod ako sau...haha....
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:11 pm

corrected by sweet.
si icy naman talaga yun..

kahit itanong pa natin sa lahat ng miyembro ng t-babes..
ano pustahan??
hahaha
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:26 pm

cge ang matatalo bibili ng isang mankok na "WELL"
Back to top Go down
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:28 pm

SIGE ICY SURVEY ULIT GAWA KA DALI..

MALAMANG AYAW MO KC MATATALO KA.. WAHAHAHA.........
Back to top Go down
View user profile
nickarl
Alagad ng Tambalan
Alagad ng Tambalan


Female
Number of posts : 182
Age : 25
Location : manila
Registration date : 2008-04-09

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:33 pm

hala bkt anu b ngyyari s inyo mga kabisyo???? cnu b tlga ang president nio??? ahaha mga pasawy kau
c sweet nlng ang founder...
at c icy ang president...
at ang mga members ay supporters ahaha n nhahawa sa epidemiya:lol: Laughing Laughing lol :p
Back to top Go down
View user profile
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:35 pm

hahahaha..
ndi na nagreply si icy..
anu ibig sabihin nian?
wahahaha..

natakot ka ba icy?
malamang hindi.. kaw pa..
so anu survey na ha..
Back to top Go down
View user profile
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:38 pm

nickarl wrote:
hala bkt anu b ngyyari s inyo mga kabisyo???? cnu b tlga ang president nio??? ahaha mga pasawy kau
c sweet nlng ang founder...
at c icy ang president...
at ang mga members ay supporters ahaha n nhahawa sa epidemiya:lol: Laughing Laughing lol :p

nono NO NO... MALI..... SI ICY LANG ANG FOUNDER AT PRESIDENT..

UTANG NG LOOB WAG NYO ME IDAMAY DYAN.... OFF TOPIC

WAHAHHA..............Evil or Very Mad
Back to top Go down
View user profile
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:39 pm

ahaha

uu nga si icy lang yun..
wala ng iba si ICY lang!
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:39 pm

wahaha..korek ayoko gumawa ng survey dhl pgkakaisahan nyo ko..wahaha..


@ nickarl..pag pasensyahan mo n mga ate mo ah..mga kulang lang yn sa gamit..hahaha...
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:41 pm

anu ka ba icy
hindi ka naman namin pag kakaisahan noh
para magkaalaman na kung sino talaga
pasimuno ng lahat..
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:43 pm

haha..tama tama ang founder si sweet..ang co founder si sexylipz...nyahaha...well ako eh..secretary lang...haha
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:44 pm

lolz!

i disagree!
ikaw lang lahat
sau lahat ng position icy
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:44 pm

BALIK NA LANG KAYO SA THE VIRGINS USERGROUPS
Back to top Go down
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:46 pm



tama gawa ka na icy...









Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:48 pm

YEAH LEFT
Back to top Go down
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:50 pm

o yeah!!!!!
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:51 pm

haha..wala gawa kau mg isa nyo...wahaha..mga adik kht anong gawn nyo alm nman nten ang totoo...si pa sweet ang nangunguna at si pa sexylipz nman ang sumunod..agree?!


agreeeeeee..... massbounce
Back to top Go down
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:54 pm

NOPE-----Evil or Very Mad

1st honor

ICYLICIOUS
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:57 pm

haha..umuwi ka na founder...hahaha...hihirit ka pa eh..wahaha...
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 5:58 pm

icy ikaw lang ang nag agree

hahaha

lahat dis agree
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:03 pm

umuwi k nrn co-founder...if i know excited lang kaung mgpagamt..hahaha...preho lang kau ng founder mo..hehe..
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:06 pm

wahaha..
bleh2
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:07 pm

o ano patayan na....
Back to top Go down
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:09 pm

WALA NAMANG GANU..

BYE ICY MANGGAGAMIT AT GINAGAMIT!!

WAHAHAHA............
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:09 pm

haha..uwi na sexylipz...i'll take charge in behalf of u and sweet..haha..
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:10 pm

o xa bye bye na ms moderator na founder na pasimuno ng lahat ng kaguluhan, kababuyan at kalokohan dito sa forum..
bleh2
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:16 pm

haha..cge mga manggagamt uwi na..alis..hehe..ako din uwi na 530 na pla...
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:17 pm

o xa cge na pinino ng mga magnggagamit uwe ka na!
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:22 pm

wahaha..bye bye na original at mga pioneer..ms nauna kaya kau ng register dito..wahaha..ngkataon lang n ms to the highest levelling ako...hahaha...
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:23 pm

hahaha..
but still ikaw pa din ang pinuno ng mga kaadikan dito
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   24th June 2008, 6:26 pm

wahaha..ikw un..u see awat level kn...haha..after 48 years..congrats..nyahaha..
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 8:42 am

nyahahaha..
uu nga noh.. ngaun ko lang napansin

morning
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 9:41 am

ang aga aga nyan sexylipz ah..akalain mo awat level kn..haha..bka mamya dyn di na tao level knrin...hehe..
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 11:54 am

malamang icy..
mga ilangpost pa mag ka level na tayo
ehehe
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 11:57 am

haha..konting post ko pa din eh mtatalo ko na si sis xiao..hehe...
Back to top Go down
sexylipz
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 8778
Age : 34
Location : Makati City
Registration date : 2007-10-10

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 12:01 pm

ehehehe..
goodluck sayo at sa akin
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 1:37 pm

ano ba ang homo sapien?
Back to top Go down
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   25th June 2008, 1:51 pm

primitive pipz po..meron ka ngang mkikitang kmuka sa forum nun eh..haha..
Back to top Go down
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   26th June 2008, 12:05 pm

icylicious18 wrote:
primitive pipz po..meron ka ngang mkikitang kmuka sa forum nun eh..haha..



hmmmm....... oprang alam ko na kung sino yu.....Idea Idea Idea Twisted Evil
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   26th June 2008, 2:55 pm

haha...naman sweet kilala mo un..bestfriend mo un eh...nyahaha..n ngng bestfriend din ako..wahaha
Back to top Go down
sweet_otaka
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 4635
Age : 33
Location : Manila
Club : night club... wahahaha....
Hobbies : surfing d' net, chika ever, & playing pc games, psp & ipod. wat ever!
Registration date : 2008-02-25

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   27th June 2008, 12:37 pm

icylicious18 wrote:
haha...naman sweet kilala mo un..bestfriend mo un eh...nyahaha..n ngng bestfriend din ako..wahaha


WALA KO BESTFRIEND D2..

WAHAHAHA........
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   27th June 2008, 2:06 pm

sabagay pansin ko nga lahat kaaway mo..hahaha..
Back to top Go down
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG??üü Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   27th June 2008, 2:09 pm

wahahahahahaha !!!
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
Sponsored content




PostSubject: Re: baklameter/gaydar....   Today at 5:45 am

Back to top Go down
 
baklameter/gaydar....
View previous topic View next topic Back to top 
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Tambalan-On-Line :: MEMBERS' CORNER: OFF TOPICS :: Makabuluhang Katanungan-
Jump to: