Tambalan-On-Line

Mga Usapang Balahura at Balasubas!
 
HomeHome  PortalPortal  CalendarCalendar  GalleryGallery  FAQFAQ  SearchSearch  RegisterRegister  MemberlistMemberlist  UsergroupsUsergroups  Log in  

Share | 
 

 pano tumataas yung level d2?

View previous topic View next topic Go down 
Go to page : 1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
AuthorMessage
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: pano tumataas yung level d2?   29th March 2008, 3:18 pm

what i mean is panu mggng tambalanista etc.. etc...

sorry.. mangmang plang po..

thanks! Wink
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   30th March 2008, 10:53 am

masyado u namang idown ang sarili u kabisyo..,
wak kang magalala..., aus lang magkamali..
well, bout don sa tanong u.., kung panoh tumaas ang level dito., ang tanging sagot lang dyan eh magpost ka lang ng mgpost... jeje... un lang...
Back to top Go down
View user profile
tzuboi19
ADIK Level Tambalanista
ADIK Level Tambalanista


Male
Number of posts : 1826
Age : 28
Location : quezon city outpost
Hobbies : yosi..
Registration date : 2007-08-20

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   30th March 2008, 10:11 pm

basta magpost ka lang dito ng mga nakakalurking eksena wahaha
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 10:31 am

ok po ok..

tenxue na sobrang so much!

wee.
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 10:35 am

ur very much welcome!! Cool
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 10:54 am

woot..
haha..
mejo tumaas ng kakapiranggot yung level q,..

kabixo nq.. hekhek..
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 10:55 am

haha... di mo naman masydong knakarir ang pagpopost nyan kabisyo??? lol!
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 11:01 am

d naman..

hahaha..

ng.eenjoi aq..

promise!!
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 11:04 am

haha... owkei yan... keep enjoying...!!! runaround
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 11:05 am

harhar..

tengks so much.
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 11:53 am

pining
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 1:17 pm

massbounce

haha.. like na like q to.. promise,,

la lng.. sharing.
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
tsetze
AWAT NA Level Tambalanista
AWAT NA Level Tambalanista


Female
Number of posts : 2297
Age : 96
Location : molino
Club : PMEA
Hobbies : mag-update ng facebook
Registration date : 2007-04-24

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:10 pm

nakakawala ng stress dito.......
Back to top Go down
View user profile
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:11 pm

yeah.., nkakalimutan qoh problema qoh...
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:17 pm

corrected by!

nwwula ang lungkot q
pg nand2 q.. Wink

kya parti aq nand2 e..
nkkwula ng pagod, ng lungkot..

at npapangiti tlga q sa mga usapan d2..

haix... d2 lng aq ng.enjoi na forum...

woot.
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:19 pm

npapangiti kah??
as in magisa??
di kaya sign yan na ...... kana kabisyo?? jeje...
Back to top Go down
View user profile
senna
ADIK Level Tambalanista
ADIK Level Tambalanista


Female
Number of posts : 1250
Age : 22
Location : Andromeda Galaxy. Oh yeah beybeh.
Club : Camp Half-Blood.
Hobbies : Drawing. Reading.
Registration date : 2008-03-26

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:49 pm

obvious
Back to top Go down
View user profile http://stinkasaurus.tumblr.com/
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:50 pm

hahah,, hnd lng bsta ngiti kabisyo..

halakhak pa!

hihihi..
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:53 pm

ganun??? baka nga gumugulong kapa sa sobrang saya eh...
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest



PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:56 pm

post lang ng post...katulad ko...prehas na tau ng levelling...hehe...go go go..
Back to top Go down
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 2:59 pm

yeah.., she's absolutely ryt!!
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 3:00 pm

hahaha.. yea!
ay iba na pla level q!

woot!

iloveit!

ibang level na kabisyo na pla q// harhar!
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 3:01 pm

corrected by!

gumugulong pq..

hahaha..

char. Wink
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 4:08 pm

@ prinxesza08: aba! di kaya iba na ang nangyayari sa iyo niyan? rolling laugh2
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 4:36 pm

hahaha.. dhl lng po
sa tambalan
kya q ngkakagn2..

wooh!

utang na loob q ian
keh ate nicole
at
kuya chris!

mbuhay!

hahaha.. Smile
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
tsetze
AWAT NA Level Tambalanista
AWAT NA Level Tambalanista


Female
Number of posts : 2297
Age : 96
Location : molino
Club : PMEA
Hobbies : mag-update ng facebook
Registration date : 2007-04-24

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 4:38 pm

Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 4:40 pm

hahah..

i love your signature
kabisyong tsetze!

better days!!
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
charm8n_ice
ADIK Level Tambalanista
ADIK Level Tambalanista


Female
Number of posts : 1775
Age : 31
Location : PAsig City
Hobbies : scrapbooking... reading my books... listening to nicole and chris.. superb!
Registration date : 2008-03-27

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 4:41 pm

your level is the proof kung gaano mo kmahal cla nicole at chris..

i love tambalan... dat's why i love my tambalanista's///


we rock!!!
girllaugh

waahaha.. kya nga mgpost lng ako pra tumaas na level ko..

ang baba pa kc.. fresh na fresh... new member kc..

bkit ba ngaun ku lng naicipan toh!!! enjoy pla! yoohooo
love
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 4:46 pm

hahaha..
yes super enjoy..
and you know what,
nun 29 lng aq ngstar d2..

i super duper love cla
ate nicole and kuya chris..

2 d maximum leveleixus!

cge post lng ng post!


i love their tambalan!
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:11 pm

wow! grabe itong dalawang bagong member ha?

mukhang aabutan pa ako sa leveling... obvious
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:17 pm

hahaha..

uhhhmm.

hnde naman po..

xdo lng adik.. obvious

wiHihihi,,,


Smile
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:19 pm

@prinxesza : ganoon ba? obvious
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:20 pm

hahaha..

yes!

super duper.


wee..

aq adik tlga q..

hahaha.. Smile

adik sa tambalan.. obvious

wiwit!
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:28 pm

@prinxesza : ah okay! bagay ka nga dito sa forum na ito... obvious
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:33 pm

haha..
tengks..

kxo problema q po sa pasukan..

imeem, 88db, youtube at dun sa album q nlang cla mppkinggan..

Crying or Very sad
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
Guest
Guest



PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:37 pm

dumaan ng dumaan pra tumaas.... massbounce
Back to top Go down
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:39 pm

hahaha.. cge daan lng ng daann.. Smile

woot.

cguro kea hnd na mxdo ngagamit ang chat..

hahaha.. Smile
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:43 pm

@prinxesza: matagal pa naman ang pasukan di ba?

malamang DI NA TAO LEVEL ka na sa pasukan... Laughing
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:44 pm

corrected by! di na tao level nq cguro nun. Laughing
mtgal pa pasukan kxo..
mgpapasukan pdnn..

d pdeng hnde.. Sad

hahaha,, Smile
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:46 pm

@ prinxesza : ganoon ba? Smile
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:47 pm

yes..
trulala!

keia sana wak friday lng ang i.cover
ng 88db. Sad
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:49 pm

@prinxesza : i-request mo sa 88db... Smile
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:51 pm

hahaha.. okok po. Smile


wit!

sana. . . . . . . .

harhar. Smile

buti nlang meh CD aq..

ala lng.. haha..
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:52 pm

ayon naman pala eh... Cool
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 5:54 pm

harhar..

kya lng bka
hnde nq mxado mka.relate
sa mga pg.uusapan d2.

huhuhu.. Sad

xka mamimiss q tlga cla..

eun live..

hhuhuh.. Sad
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
charm8n_ice
ADIK Level Tambalanista
ADIK Level Tambalanista


Female
Number of posts : 1775
Age : 31
Location : PAsig City
Hobbies : scrapbooking... reading my books... listening to nicole and chris.. superb!
Registration date : 2008-03-27

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 6:00 pm

ay....gnun ba un..

pwede dumaan khit wla msbe...


Idea
Back to top Go down
View user profile
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 6:02 pm

oo daan ka lang... Laughing
Back to top Go down
View user profile
prinxesza08
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 6063
Age : 22
Location : manila.
Club : Conference, THE POWER PUFF GIRLSS! :D
Hobbies : Sleeping, Net && Texting. Haha [[; STUDYiNG?? Ow Kumonn!!
Registration date : 2008-03-29

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   31st March 2008, 6:04 pm

pamataas din ian ng level db?

hahaha.. Smile

Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/lovecoffeeprincess
deo
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Male
Number of posts : 4551
Age : 36
Location : quezon City
Registration date : 2008-03-04

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   1st April 2008, 12:00 pm

oo pampataas din ng level un... obvious
Back to top Go down
View user profile
xiaozhinzhu
'Di na TAO Level Tambalanista
'Di na TAO Level Tambalanista


Female
Number of posts : 7139
Age : 28
Location : quezon city
Hobbies : maglaro,mag-alaga ng babies,kumain,manood at matulog
Registration date : 2008-02-21

PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   1st April 2008, 12:02 pm

haha... kaya kririn u na ang pagdaan...
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content




PostSubject: Re: pano tumataas yung level d2?   Today at 8:28 pm

Back to top Go down
 
pano tumataas yung level d2?
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 6Go to page : 1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
 Similar topics
-
» When CFA Level 1 (2011 June Exam ) result release?
» BUKI at current price level
» CFA Level 1 result releasing 2day?
» Next support level will not go beyond 5400
» HAYC....Is it supportive level ???

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Tambalan-On-Line :: ADMINISTRATOR'S CORNER :: Questions-
Jump to: